Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Quảng cáo google adwords ( quảng cáo từ khóa)

Google adwords là gì ?
- Bạn đã có website chưa. Nếu chưa thì bạn nên có ngay 1 website để có thể bán hàng trên mạng lưới internet đến 95% thế giới sử dụng. Thiết kế website và làm website như thế nào bạn tham khảo tại đây
- Khi đã có website bạn quảng bá website như thế nào ?
- Bạn muốn chi phí thấp mà hiệu quả mang lại cao ?
Việc đầu tiên của bán hàng chính là giới thiệu sản phẩm và quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng nhưng đôi khi việc quảng cáo lại không mang lại hiệu quả hoặc tệ hơn là thua lỗ.
Google adwords là hình thức trả tiền tính trên click để quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang tìm kiểm của google. Mỗi khi khách hàng tìm kiếm cụm từ khóa mà bạn đặt trước thì google hiển thị quảng cáo của bạn ( gọi là lượt hiển thị) và bạn chỉ bị tính phí thì khách hàng click ( gọi là lượt click)
Quảng cáo adwords như thế nào ?
- Bạn có thể tự quảng cáo adwords cho mình. Đầu tiên bạn truy cập vào trang adwords.google.com, tạo chiến dịch, cài đặt chiến dịch và chạy quảng cáo.
- Bạn có thể nhờ các công ty quảng cáo cho bạn. Do có kinh nghiệm chạy quảng cáo nhiều và lâu năm nên các công ty có thể tối ưu hiển thị, click và chi phí cho quảng cáo của bạn.
- Hoặc bạn có thể học 1 khóa học để tự quảng cáo adwords cho mình.
Lợi ích của quảng cáo adwords ?
- Như đã nói ở trên bạn chỉ phải trả tiền khi quảng cáo của bạn được click, google cũng có cơ chế để tránh click ảo cho bạn ví dụ như cùng 1 người click 2 lần vào quảng cáo thì cũng chỉ được tính là 1 lần.
- Chi phí không cao như các hình thức quảng cáo khác. Thường thì bằng khoảng 1/50 lần quảng cáo trên tivi.
- Lợi ích đem lại cao do 99% người việt nam dùng google làm công cụ tìm kiếm.
Học quảng cáo ở đâu và nhờ ai quảng cáo cho mình ? 
Xin giới thiệu đôi chút về chúng tôi:
Về chúng tôi:
- Chúng tôi có 6 năm kinh nghiệm về SEO, làm website và quảng cáo adwords.
- Đội ngũ kỹ thuật đông đảo, chuyên nghiệp
- Là đại lý cấp 1 của google nên việc hỗ trợ cũng như xử lý cho khách tốt hơn rất nhiều.
- Giá cả cạnh tranh và luôn luôn là thật. Một số công ty chạy cho khách hàng bằng tài khoản ăn trộm hoặc mã tặng có khả năng khóa vĩnh viễn website của bạn.
Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ:
SĐT: 0987.316.777 (Mình tên Dũng, có vấn đề gì thắc mắc mình có thể giải đáp nhiệt tình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét