Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Hướng dẫn tạo tài khoản paypal mới nhất

Để các bạn có thể hiểu rõ hơn như: tài khoản Paypal để làm gì? Tại sao phải đăng ký thẻ Visa... Nói một cách ngắn gọn, tài khoản Paypal là một cổng thanh toán trực tuyến giống như Ngân lượng hay ví Momo... ở Việt Nam. Bạn có một Blog và muốn kiếm tiền từ nó, bạn chơi MMO...mà hầu hết các chương trình kiếm tiền trên mạng đều ở nước ngoài và họ thanh toán qua tài khoản Paypal cho mình. Chính vì sự phổ biến của nó, việc đăng ký tài khoản Paypal để thực hiện giao dịch ở nước ngoài là rất cần thiết.

Ngoài ra, tài khoản Paypal cũng giúp bạn mua hàng trên mạng một cách dễ dàng. Vậy thì bạn phải có tiền trong Paypal mới có thể giao dịch được. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn cần phải đăng ký thẻ Visa có khả năng giao dịch quốc tế. Các bạn chỉ việc nạp tiền vào thẻ Visa này là tài khoản Paypal của bạn không lo không có tiền!

1. Cách đăng ký thẻ Visa của ngân hàng ACB

Theo kinh nghiệm cũng như sự trải nghiệm của hầu hết cộng đồng người đã sử dụng Paypal thì bạn nên chọn làm thẻ Visa Prepaid của ngân hàng ACB. Bạn có thể đến chi nhánh ngân hàng ACB gần nhất chỗ bạn để đăng ký, bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo. Lưu ý: Khi đi các bạn nhớ mang theo CMND và 150,000 đồng để đóng phí thường niên 100,000 đồng và Verify Paypal khoảng 50,000 đồng.

Hôm nay khi mình đi đăng ký thẻ Visa, theo hướng dẫn của nhiều bài viết trên mạng thì đăng ký thẻ Visa Prepaid nên mình cũng bảo nhân viên cho mình đăng ký loại thẻ này nhưng được chị nhân viên trả lời là nên làm thẻ Visa Debit vừa có thể giao dịch quốc tế, vừa có thể giao dịch trong nước thuận tiện nên mình đã làm thẻ Visa Debit.

Nhược điểm của thẻ Visa Debit đó là nếu cuối tháng tài khoản trong thẻ của bạn dưới 500,000 đồng thì sẽ phải chịu phụ phí 10,000 đồng, nếu trên 500,000 đồng thì không mất phí. Cái này cũng không có gì là khó khăn nhưng tốt nhất bạn nhớ là chỉ đăng ký thẻ VISA PREPAIL. Tuy nhiên đăng ký mở thẻ Visa Debit bạn còn được ngân hàng tặng thêm 1 thẻ có tên là 2GO (thời điểm mình đi làm), thẻ này dùng thêm khi bạn giao dịch trong nước được thuận tiện hơn.
Để tìm địa chỉ các chi nhánh ngân hàng ACB, các bạn có thể truy cập vào trang Mạng lưới chi nhánh ngân hàng ACB để tìm hiểu.

Hiện tại thì ngân hàng ACB cho phép khách hàng đăng ký dịch vụ chuyển tiền online, các bạn nên đăng ký thêm dịch vụ này để thuận tiện hơn trong các giao dịch. Các bạn sẽ được nhận thẻ ngay sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký. Hơn hẳn các ngân hàng khác phải chờ gần 1 tháng mới có thể lấy thẻ.


2. Đăng ký tài khoản Paypal.
Khi các bạn đã cầm trong tay thẻ Visa của ACB, chúng ta sẽ tiến hành đăng ký.
Đầu tiên các bạn truy cập vào địa chỉ tài khoản paypal. Sau đó các bạn bấm vào Sign Up Today.

Link đăng ký tài khoản paypal

Tiếp theo, tại mục Personal (cá nhân), bạn click nút Get Started.


Tại bước thứ 2, bạn cần điền đầy đủ mọi thông tin cá nhân. Lưu ý bạn phải điền thật chính xác từ địa chỉ, tên tuổi, và số điện thoại, để tiện giải quyết các rắc rối sau này. 


Lưu ý: khi điền tên bạn điền chính xác First Name (tên), Middle (chữ lót) và Last Name (họ), bạn không nên đảo lại các thông tin này. Và tên này phải là tên ghi trên thẻ ngân hàng bạn định sử dụng. Bạn có thể sử dụng tên có dấu hoặc không dấu, tuy nhiên bạn nên ghi không dấu, để tránh các phiền toái sau này.
VÍ DỤ: tên bạn là Nguyễn Văn A, thì First Name là A, Middle là Van, và Last Name là Nguyen.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo bài Đặt Tên Thế Nào Cho Đúng Khi Đăng Kí Tài Khoản PayPal ?
Khi điền tên cách này khi đăng nhập vào PayPal, tại Welcome bạn sẽ thấy tên bị ngược (ví dụ Nguyen Van A chỉ còn A Nguyen hoặc Van A Nguyen. Nhưng bạn không phải lo vì tên ở đó không quan trọng, quan trong là khi rút tiền bạn không bị ngược tên và có thể rút thành công.



Riêng điền Postal Code các bạn có thể tham khảo chi tiết trên mạng( Hà Nội là 10000 và HCM là 70000). Address Line 1Line 2 bạn điền vào địa chỉ nhà của bạn, ghi tiếng Việt không dấu, City điền vào quận, huyện, thị xã, còn State/Region bạn điền vào tỉnh, thành phố.

Bước này bạn phải nhập 16 chữ số trên thẻ, ngày hết hạn và 3 chữ số CSC (Card Security Code) trên thẻ để có thể sử dụng mua bán online. Hiện có 3 loại thẻ hay được sử dụng là Visa Debit Card (ghi nợ, nạp bao nhiêu dùng bấy nhiêu) và Visa Credit Card (có thể xài quá tài khoản rồi nạp trả nợ sau) và thẻ Visa Card (sử dụng tiền trong tài khoản ngân hàng) . Các ngân hàng hay được sử dụng là Techcombank, ACB, Đông Á, Eximbank... Vietcombank hiện tại thấy có khá nhiều sự than phiền.

Sau khi nhập xong bạn ấn Agree and Create Account để tạo tài khoản

Hoàn thành bước trên paypal sẽ gửi 1 email đến email đăng ký của bạn.



Các bạn click vào Confirm my email address để kích hoạt email. Paypal yêu cầu bạn nhập passwords đã đăng ký và sau đó bạn copy đoạn code mà paypal gửi trong email là được.

Đây là giao diện tài khoản paypal


3. Xác nhận thẻ

Bạn không cần xác nhận vẫn có thể sử dụng các tính năng cơ bản của PayPal là nhận và chuyển tiền. Tuy nhiên, có thể sẽ bị hạn chế số tiền gửi và nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét